Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

thuê xe tải

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe tải tại Hà Nội tuy nhiên để lựa chọn một công ty cho thuê xe tải uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng không phải là điều đơn giản. Có khá nhiều hộ gia đình vì lựa chọn dịch vụ giá rẻ, kém chất lượng mà xảy ra nhiều vấn đề không mong muốn. Chính vì thế, việc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm giúp quá trình chuyển hàng hóa, đồ đạc diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp:


Dịch vụ cho thuê xe tải chuyên nghiệp tại Hà Nội là một trong những dịch vụ được thuexetaihanoi chú trọng phát triển hiện nay để đáp ứng nhu cầu của hàng trăm, hàng ngàn đơn vị sống tại TP Hà Nội .
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải từ lớn đến nhỏ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng của khách hàng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt 24/24h kể cả thứ 7 chủ nhật và ngày lễ tết bất cứ khi nào khách hàng cần. Mang đến những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.
Mời các bạ tham khảo bài viết: https://thuexetaihanoi.vn/xe-tai-cho-hang-ha-dong-bt2454.html

Quy trình vận chuyển hàng


- Xe tải đến tận địa chỉ nơi giao hàng – Bốc xếp hàng hóa lên xe tải  - vận chuyển về địa điểm nhận hàng của khách hàng
- Với đồ gia đình chúng tôi tính cước giá theo khối hàng. Chi phí giá cạnh tranh, phù hợp với từng khối lượng hàng.
- Các xe chở hàng của chúng tôi với thùng xe thiết kế chắc chắn sạch sẽ, không bị rò rỉ, thấm nước, phù hợp với mọi loại hàng cần vận chuyển.
- Đến với thuexetaihanoi quý khách hàng sẽ không còn lo lắng về vấn đề vận chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa nữa.
Lợi ích khi chọn dịch vụ của thuexetaihanoi

- Xe tải nhỏ dễ dàng có thể vận chuyển hàng hóa len lỏi và các con ngõ nhỏ của thành phố
- Thuận tiện di chuyển nhanh trên các con phố
- Tiết kiệm được nhiều chi phí
- Phục vụ 24/24, giá cả rẻ nhất, tiện lợi nhất đến khách hàng
- Có đội xe số lượng lớn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển  hàng hóa của quý khách hàng
- Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhân vận chuyển rõ rang
- Chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa xẩy ra hư hỏng, mất mát do chúng tôi gây ra
- Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, làm việc hết mình vì khách hàng
- Có đội bốc xếp đóng gói hàng hóa trước khi hàng lên xe, đảm bảo hàng hóa được an toàn nhất.
Hãy lựa chọn thuexetaihanoi, chúng tôi sẽ giúp bạn gải quyết được vấn đề thuê dịch vụ thuê xe tải vận chuyển bởi một doanh nghiệp uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Đối với chúng tôi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét