Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

VẬN CHUYỂN TỦ LẠNH GIÁ RẺ

Vận chuyển tủ lạnh đúng kỹ thuật phải để đứng. Tủ lạnh càng lớn càng nặng thì càng khó di chuyển và đòi hỏi phải có các thiết bị chuyên dụng. Để đảm bảo an toàn cho tủ lạnh của bạn và tiết kiệm thời gian, công sức, tốt nhất hãy gọi điện ngay cho chúng tôi yêu cầu dịch vụ Vận chuyển tủ lạnh giá rẻ để được hỗ trợ tốt nhất.
Thuexetaihanoi là một đơn vị chuyên phục vụ vận chuyển các thiết bị, đồ đạc lớn nặng, chúng tôi cho thuê xe tải chở tủ lạnh với mọi chiều cao và khối lượng. Cam kết đảm bảo an toàn cho chiếc tủ lạnh của bạn với chi phí hợp lý nhất!

Cho thuê xe tải chở tủ lạnh các loại


Hệ thống xe tải đa dạng chủng loại và nhiều trọng tải. Từ xe 750kg, xe 1,4 tấn, xe 1,9 tấn, xe thùng kín hoặc xe bàn nâng, xe mui bạc,…Vì thế có thể vận chuyển mọi loại tủ lạnh mà khách hàng yêu cầu.
- Tủ lạnh đứng (chiều cao tối đa tới 2.5 mét)
- Tủ lạnh ngang
- Tủ lạnh 1 cửa, 2 cửa
- Tủ đông các kích cỡ
- Tủ mát ngang hoặc đứng
- Tủ lạnh vỏ inox, vỏ thép, kính hoặc chất liệu khác

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển tủ lạnh của chúng tôi


1.Chúng tôi đảm bảo an toàn cho tủ lạnh của bạn
Xe tải cho thuê của thuexetaihanoi trang bị hệ thống chống xốc hiện đại, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng sẽ bọc lót cẩn thận, chằng néo chắn chắn giúp giữ tủ lạnh của bạn luôn đứng vững cố định và an toàn.
Xe kéo, xe bàn nâng cũng giúp quá trình vận chuyển, đưa tủ lạnh lên xuống một cách nhẹ nhàng mà không bị va đập hay trầy xước.
2.Hoàn thành việc chuyển tủ lạnh nhanh chóng
Nhờ đội ngũ nhân viên khỏe mạnh giàu kinh nghiệm, dây đai chuyên dụng, hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, chúng tôi sẽ hoàn tất việc vận chuyển tủ lạnh của bạn trong thời gian nhanh chóng nhất.
Đồng thời, tài xế thông thuộc đường xá, lái xe an toàn sẽ sớm đưa chiếc tủ lạnh của bạn đến nhà mới một cách an toàn.
3.Giá thuê xe tải chuyển tủ lạnh cạnh tranh
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải cạnh tranh, mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng khi thuê xe chở tủ lạnh. Chỉ cần bạn liên hệ Hotline: 037.337.3333- 0914.990.111, cho chúng tôi biết chiều cao và ước chừng cân nặng của tủ lạnh, ngay lập tức tư vấn viên sẽ báo giá chính xác cho bạn.

Cam kết của Thuexetaihanoi chúng tôi:


- Bọc lót kỹ lưỡng cho tủ lạnh của bạn bằng màng pier, xốp nổ, bìa carton
- Cam kết chịu trách nhiệm bồi thường 100% nếu để xảy ra hư hỏng tủ lạnh của bạn
- Phục vụ khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ. Mang đến báo giá thuê xe chở tủ lạnh tiết kiệm nhất cho khách hàng
- Nhân viên lễ phép, phục vụ hết mình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
Thuexetaihanoi với uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà cũng như dịch vụ Vận chuyển tủ lạnh giá rẻ cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, nhanh nhẹn sẽ đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc trong gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với hotline trên website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét