Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

XE BA GÁC BẾN NƯỚC NGẦM

Xe ba gác bến nước ngầm

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ; chúng tôi nhận ra rằng, khách hàng có nhu cầu chở hàng hóa; chuyển nhà, vận chuyển hàng cần một dịch vụ Xe ba gác bến nước ngầm uy tín và tiện lợi. Xe ba gác chở thuê của chúng tôi luôn phục vụ quý khách một cách chu đáo để đem đến sự hài lòng . Khi cần thuê xe ba gác chuyển đồ nhà xưởng; chúng tôi có đội ngũ bốc vác chuyên nghiệp và cẩn thận với nhiều năm trong nghề; tháo dỡ và vận chuyển hàng hóa trong thời gian sớm nhất.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

– Xe ba gác thương binh chở được hàng cồng kềnh
– Không sợ đường cấm xe tải
– Ngõ nhỏ, phố nhỏ di chuyển thuận tiện
– Chi phí vận chuyển rẻ và hợp lý
– Xe khỏe, sạch, chở được hàng nặng; xe ba gác cơ động vào ngõ ngách phố hẹp rất tốt
– Thương binh quân đội nghỉ hưu tính cẩn thận; nhanh nhẹn, gọn gàng.
– Thương binh bộ đội nghỉ hưu có thẻ thương binh chính chủ ko bị CSGT làm khó chuyện đỗ xe; chở hàng cồng kềnh, đường cấm nên vận chuyển nhanh chóng “đi đúng nơi, về đúng chỗ”
– Thương binh chạy xe ba gác luôn có những người đồng đội, quý khách chỉ cần nhấc máy liên lạc; luôn có đủ số lượng xe, người để vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà … Nhanh, sạch sẽ, bảo đảm nhất
–  Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về các việc như đóng gói, phân loại đồ đạc; tháo lắp các loại thiết bị gia dụng, nội thất..

Quy trình thực hiện đơn hàng của xe ba gác chở thuê bến nước ngầm:

Bước 1: Nhận thông tin
Khi khách gọi đến, nhân viên sẽ thu thập các thông tin về: mặt hàng gì? địa điểm giao – nhận hàn;, thời gian, số lượng,… Khi đã biết các thông tin cần thiết thì chúng tôi sẽ báo giá đến cho bạn.
Bước 2: Tiến hành nhận và giao hàng
Khi đã thỏa thuận xong về đơn hàng; giá cả thì nhân viên của xe 3 gác sẽ điều xe đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu nhanh nhất. Hàng hóa của bạn sẽ được giao đến nơi một cách nhanh chóng và an toàn tối đa.
Bước 3: Thanh toán
Khi hàng hóa đã đến nơi, khách hàng sẽ kiểm tra lại đã đầy đủ các sản phẩm mình đã yêu cầu chưa. Sau đó, sẽ tiến hành thanh toán chi phí.
Mời các bạn xem chi tiết: https://otobacnam.vn/xe-ba-gac-big-c/
Uy tín và trách nhiệm đó là những gì chúng tôi cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển đồ bằng xe ba gác tại bến nước ngầm của otobacnam.
“UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – GIÁ RẺ” là tôn chỉ làm việc của chúng tôi với đội ngũ lái xe ba bánh nhiệt tình; sáng tạo. Otobacnam chúng tôi cam kết mang đến khách hang dịch vụ Xe ba gác bến nước ngầm tôt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét